top of page

Top 5+ Thói Quen Giúp Trẻ Hóa Da Rõ Rệt

Không phải ai đến tuổi cũng làm da bạn bị lão hóa. Điều quan trọng là nếu bạn biết cách giữ gìn làn da của mình thì dù bao nhiêu tuổi bạn cũng sẽ như tuổi xuân thì. 5+ thói quen dưới đây có thể giúp bạn phục hồi sức sống cho làn da đấy:


1. Sử dụng kem chống nắng

Bạn có thể bỏ qua một số bước trong quy trình dưỡng da, nhưng việc chống nắng là điều bắt buộc. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làn da của bạn sẽ bị ăn mòn ngay lập tức bởi các tia UVB và UVB khiến da bị lão hóa nhanh chóng. Chọn kem chống nắng có chỉ số chống nắng ít nhất là 15 và sử dụng hàng ngày sau khi chăm sóc da và trước khi trang điểm. Khi đi ra ngoài, hãy đeo kính râm hoặc đội mũ để bảo vệ làn da và trang trí quần áo.




2. Tập thể dục

Tập thể dục giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn từ trong ra ngoài. Tập thể dục không chỉ giúp cải thiện thể chất mà còn có tác dụng tích cực đối với làn da. Khi hoạt động, cơ thể tiếp tục trao đổi chất. Tăng tuần hoàn máu và giúp da mịn màng, tươi trẻ. Nếu bạn chọn chạy, hãy đạp xe ngoài trời và đừng quên che chắn cơ thể và khuôn mặt của bạn.

3. Massage mặt

Khi sử dụng kem dưỡng trắng da mặt vào ban đêm nên kết hợp với massage để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn và nâng cơ mặt. Massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay theo chuyển động tròn, sau đó di chuyển khắp mặt để kích thích tuần hoàn máu và giảm các dấu hiệu lão hóa.

4. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Khi ngủ, cơ thể tự sửa chữa và sản sinh ra các tế bào mới. Ngoài ra, trong giới làm đẹp còn có quan niệm "người đẹp ngủ". Bắt đầu từ 10:00 pm-2:00 am, cơ thể con người sẽ sản sinh ra melatonin mạnh mẽ nhất, giúp kích hoạt hormone chống lão hóa của da. Do đó, hãy ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày và hạn chế thức khuya.



5. Uống bổ sung vitamin

Dù có qua bữa ăn hay không thì cũng khó định lượng chính xác lượng vitamin bạn cung cấp cho cơ thể. Do đó, việc bổ sung thêm vitamin và khoáng chất có thể cung cấp đủ dinh dưỡng cho toàn bộ cơ thể bao gồm cả làn da.




6. Bỏ hút thuốc và uống rượu

Ngoài hai ly mỗi ngày thực sự tốt cho cơ thể, uống rượu và hút thuốc là cách nhanh nhất để tăng tuổi tác cho làn da. Thói quen này có thể làm khô da nghiêm trọng và thúc đẩy sự hình thành các nếp nhăn.

7. Luôn vui vẻ

"Nụ cười bằng mười thang thuốc bổ" - điều này đúng trong mọi tình huống. Căng thẳng và áp lực thực sự sẽ khiến bạn trông xuống sắc và già đi. Do đó, hãy cười nhiều hơn, sự lạc quan và tự tin sẽ tràn ngập tuổi thanh xuân trên khuôn mặt bạn.


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thói quen giúp trẻ hóa da mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần thực hiện. Chúc các bạn luôn có một làn da khỏe đẹp!

2 vues0 commentaire

© 2023 par Poivre et Sel. Créé avec Wix.com

bottom of page